โครงสร้างรายวิชา
ลำดับที่
|
ตัวชี้วัด
|
คะแนน
|
1
|
ศ2.1
ม.3/1 เปรียบเทียบองค์ประกอบที่ใช้ในงานดนตรีและงานศิลปะอื่น
|
5
|
2
|
ม.3/2 ร้องเพลง
เล่นดนตรีเดี่ยว และรวมวงโดยเน้นเทคนิคการร้อง การเล่น การแสดงออกและคุณภาพเสียง
|
8
|
3
|
ม.3/3 แต่งเพลงสั้นๆจังหวะง่ายๆ
|
10
|
4
|
ม.3/4
อธิบายเหตุผลในการเลือกใช้องค์ประกอบดนตรีในการสร้างสรรค์งานดนตรีของตนเอง
|
8
|
5
|
ม.3/5 เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างงานดนตรีของตนเองและผู้อื่น
|
7
|
6
|
ม.3/6
อธิบายเกี่ยวกับอิทธิพลของดนตรีที่มีต่อบุคคลและสังคม
|
7
|
7
|
ม.3/7
นำเสนอหรือจัดการแสดงดนตรีที่เหมาะสมโดยการบูรณาการกับสาระการเรียนรู้อื่นในกลุ่มศิลปะ
|
5
|
8
|
ศ2.2
ม.3/1
บรรยายวิวัฒนาการของดนตรีแต่ละยุคสมัย
|
5
|
9
|
ม.3/2
อภิปรายลักษณะเด่นที่ทำให้งานดนตรีนั้นได้รับการยอมรับ
|
7
|
10
|
ศ3.1
ม.3/1
ระบุโครงสร้างของบทละครโดยใช้ศัพท์ทางการละคร
|
7
|
11
|
ม.3/2
ใช้นาฏศัพท์หรือศัพท์ทางการละครที่เหมาะสมบรรยายเปรียบเทียบการแสดงอากัปกิริยาของผู้คนในชีวิตประจำวันและในการแสดง
|
7
|
12
|
ม.3/3
มีทักษะในการใช้ความคิดในการพัฒนารูปแบบการแสดง
|
7
|
13
|
ม.3/4
มีทักษะในการแปลความและการสื่อสารผ่านการแสดง
|
7
|
14
|
ศ3.2
ม.3/2 อธิบายความสำคัญและบทบาทของนาฏศิลป์และการละครในชีวิตประจำวัน
|
5
|
15
|
ม.3/3 แสดงความคิดเห็นในการอนุรักษ์อื่น
|
5
|
รวม
|
100
|
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น