โครงสร้างรายวิชา

ลำดับที่
ตัวชี้วัด
คะแนน
1
ศ2.1 
ม.3/1   เปรียบเทียบองค์ประกอบที่ใช้ในงานดนตรีและงานศิลปะอื่น

5
2
ม.3/2  ร้องเพลง เล่นดนตรีเดี่ยว และรวมวงโดยเน้นเทคนิคการร้อง การเล่น การแสดงออกและคุณภาพเสียง
8
3
ม.3/3  แต่งเพลงสั้นๆจังหวะง่ายๆ
10
4
ม.3/4  อธิบายเหตุผลในการเลือกใช้องค์ประกอบดนตรีในการสร้างสรรค์งานดนตรีของตนเอง
8
5
ม.3/5  เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างงานดนตรีของตนเองและผู้อื่น
7
6
ม.3/6 อธิบายเกี่ยวกับอิทธิพลของดนตรีที่มีต่อบุคคลและสังคม
7
7
ม.3/7 นำเสนอหรือจัดการแสดงดนตรีที่เหมาะสมโดยการบูรณาการกับสาระการเรียนรู้อื่นในกลุ่มศิลปะ
5
8
ศ2.2
ม.3/1 บรรยายวิวัฒนาการของดนตรีแต่ละยุคสมัย

5
9
ม.3/2 อภิปรายลักษณะเด่นที่ทำให้งานดนตรีนั้นได้รับการยอมรับ
7
10
ศ3.1
ม.3/1 ระบุโครงสร้างของบทละครโดยใช้ศัพท์ทางการละคร

7
11
ม.3/2 ใช้นาฏศัพท์หรือศัพท์ทางการละครที่เหมาะสมบรรยายเปรียบเทียบการแสดงอากัปกิริยาของผู้คนในชีวิตประจำวันและในการแสดง

7
12
ม.3/3 มีทักษะในการใช้ความคิดในการพัฒนารูปแบบการแสดง
7
13
ม.3/4 มีทักษะในการแปลความและการสื่อสารผ่านการแสดง
7
14
ศ3.2
ม.3/2   อธิบายความสำคัญและบทบาทของนาฏศิลป์และการละครในชีวิตประจำวัน

5
15
ม.3/3   แสดงความคิดเห็นในการอนุรักษ์อื่น
5
รวม
100

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บุคคลสำคัญในวงการนาฏศิลป์

เครื่องหมาย และสัญลักษณ์ในดนตรีสากล

วิวัฒนาการของดนตรีไทยในแต่ละยุคสมัย (สมัยรัตนโกสินธ์)